Home ข่าวทั่วไป

Ukraine to produce ยูเครนเตรียมผลิตโดรนติดอาวุธตุรกีให้กับรัฐมนตรี

Ukraine to produce กล่าวว่า จะสร้างโรงงานเพื่อผลิตโดรนติดอาวุธของตุรกี ซึ่งก่อนหน้านี้ Kyiv ซื้อเพื่อใช้กับกลุ่มแบ่งแยกดินแดนที่สนับสนุนรัสเซียในภาคตะวันออก ข้อตกลงที่อาจทำให้มอสโกปฏิปักษ์ของ Kyiv ไม่พอใจ ที่ดินสำหรับสร้างโรงงานได้รับการคัดเลือกแล้ว” รัฐมนตรีต่างประเทศยูเครน Dmytro Kuleba กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีกับ Mevlut Cavusoglu รัฐมนตรีต่างประเทศตุรกีในเมือง Lviv ทางตะวันตกของยูเครน

Ukraine to produce กล่าวว่า จะสร้างโรงงานเพื่อผลิตโดรนติดอาวุธของตุรกี ซึ่งก่อนหน้านี้ Kyiv ซื้อเพื่อใช้กับกลุ่มแบ่งแยกดินแดนที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

มีอุปสรรคหลายประการในการดำเนินการ ของโครงการนี้] แต่ทั้งหมดได้ถูกลบออกไปแล้ว เขากล่าวเสริมโดยไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติม Cavusoglu ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่เน้นว่า Kyiv และอังการา

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

อยู่ในขั้นตอนของการกระชับความสัมพันธ์ในหลายภาคส่วน รวมถึงการป้องกันด้วยนอกจากนี้ รัฐมนตรีต่างประเทศตุรกีในทวีตกล่าวว่า ประเทศของเขา สนับสนุนบูรณภาพแห่งดินแดนของยูเครนอย่างเต็มที่ และ “ความสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว” ระหว่างสองประเทศกำลัง พัฒนาอย่างรวดเร็ว

Ukraine to produce ในปลายเดือนกันยายน Andriy Taran รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของยูเครนและ Haluk Bayraktar ซึ่งเป็น CEO

ของบริษัท Baykar ของตุรกีซึ่งผลิตโดรนติดอาวุธ Bayraktar ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงเพื่อจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมและบำรุงรักษาร่วมกันสำหรับโดรนในยูเครนเรารอช่วงเวลานี้มานานแล้ว” ประธานาธิบดียูเครน โวโลดิมีร์ เซเลนสกี กล่าวหลังจากการลงนามในบันทึกข้อตกลงกับเบย์การ์ นี่เป็นงานสำคัญสำหรับเรา

เขากล่าวเสริมตามคำแถลงจากฝ่ายประธาน Baykar จะสร้างศูนย์แห่งนี้บนที่ดินของกระทรวงกลาโหมของยูเครนใกล้กับเมือง Vasylkiv ซึ่งอยู่ห่างจาก Kyiv ประมาณ 20 กิโลเมตร ยูเครนเคยซื้อโดรน Bayraktar TB2 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของ Baykar ที่เคยใช้ในความขัดแย้งในซีเรีย ลิเบีย และนากอร์โน-คาราบาคห์

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ufabet168