Home ข่าวทั่วไป

West Bank เวสต์แบงก์โกรธจัดเมื่อเจนินกลายเป็นแหล่งต่อต้าน

West Bank ค่ายผู้ลี้ภัยเจนิน ที่ถูกยึดครองเวสต์แบงก์กลุ่มติดอาวุธปาเลสไตน์เริ่มปรากฏให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความคับข้องใจกับกองทัพอิสราเอล ผู้ตั้งถิ่นฐานที่มีความรุนแรง

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

และผู้นำปาเลสไตน์ ซึ่งอำนาจยังคงลดน้อยลงเรื่อยๆ เบนนี แกนต์ซ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหมของอิสราเอลเข้าพบประธานาธิบดีมาห์มูด อับบาส ของหน่วยงานปาเลสไตน์ในเมืองรามัลเลาะห์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในการประชุมระดับบนสุดครั้งแรกระหว่างทั้งสองฝ่ายในรอบ 10 ปี

West Bank ค่ายผู้ลี้ภัยเจนิน ที่ถูกยึดครองเวสต์แบงก์กลุ่มติดอาวุธปาเลสไตน์เริ่มปรากฏให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความคับข้องใจกับ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ประเด็นหลักประการหนึ่งที่หารือกันคือการประสานงานด้านความมั่นคงในแง่ของสถานการณ์ความปลอดภัยที่ทวีความรุนแรงขึ้นในเวสต์แบงก์ที่ถูกยึดครอง ซึ่ง PA และกองกำลังความมั่นคงของอิสราเอลกำลังเผชิญกับการต่อต้านที่เพิ่มขึ้นจากกลุ่มติดอาวุธชาวปาเลสไตน์ โดยมีการสู้รบที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความท้อแท้ของชาวปาเลสไตน์กับ กระบวนการสันติภาพถึงจุดต่ำสุด

อิสราเอลกังวลอยู่แล้วว่าพรมแดนติดกับฉนวนกาซาจะร้อนระอุขึ้นหลังจากกลุ่มฮามาสและกลุ่มต่อต้านอื่นๆ กล่าวว่า พวกเขาวางแผนที่จะเพิ่มการเผชิญหน้าในรูปแบบของการยิงบอลลูนจุดไฟและระเบิดเข้าไปในอิสราเอล จนกว่าการปิดล้อมดินแดนชายฝั่งทะเลตลอด 14 ปีจะคลี่คลายลงอย่างสมบูรณ์

West Bank ได้ออกมาพูดถึง กองกำลังรักษาความปลอดภัยของ PA

ที่กลัวจะเข้าไปในค่ายผู้ลี้ภัยเจนินและไม่สามารถควบคุมค่ายได้กองกำลังพิเศษของอิสราเอลบุกเข้าไปในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาและถูกจับอยากปาเลสไตน์ แต่ในการดวลปืนต่อมาระหว่างการรบแบบนักรบและทหารสี่ชาวปาเลสไตน์ถูกยิงตาย Saleh Ammar วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในสี่ชาวปาเลสไตน์ที่เสียชีวิตหลังจากถูกทหารอิสราเอลยิง โดยกล่าวว่าพวกเขาถูกโจมตีอย่างไรก็ตาม อาเหม็ด อัมมาร์ บิดาของเขาโต้แย้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอิสราเอล โดยกล่าวว่า ทั้งสี่คนถูกซุ่มโจมตีขณะที่พวกเขาออกมาบนถนนเพื่อดูเหตุการณ์ความไม่สงบ

สมัครสมาชิก รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !