Home ข่าวทั่วไป

Hundreds hurt ชาวปาเลสไตน์ประท้วงขับไล่ในเยรูซาเล็ม

Hundreds hurt ตำรวจอิสราเอลยิงกระสุนโลหะเคลือบยางและระเบิดขว้างใส่ชาวปาเลสไตน์ที่ขว้างปาด้วยหินที่มัสยิด Al-Aqsa ของกรุงเยรูซาเล็มขณะที่ความโกรธเพิ่มขึ้นจากการที่

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ชาวปาเลสไตน์อาจถูกขับออกจากบ้านบนที่ดินที่อ้างสิทธิ์โดยผู้ตั้งถิ่นฐานชาวยิวในเยรูซาเล็มตะวันออกชาวปาเลสไตน์อย่างน้อย 205 คนและเจ้าหน้าที่ 17 คนได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันในเวลากลางคืนที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันดับสามของศาสนาอิสลามและรอบ ๆ เยรูซาเล็มตะวันออกหน่วยแพทย์ของปาเลสไตน์และตำรวจอิสราเอลกล่าวขณะที่ชาวปาเลสไตน์หลายพันคนเผชิญหน้ากับตำรวจอิสราเอลหลายร้อยคนในชุดปราบจลาจล

Hundreds hurt ตำรวจอิสราเอลยิงกระสุนโลหะเคลือบยางและระเบิดขว้างใส่ชาวปาเลสไตน์ที่ขว้างปาด้วยหินที่มัสยิด Al-Aqsa Hundreds hurt

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ความรุนแรงปะทุขึ้นในวันศุกร์เมื่อตำรวจอิสราเอลนำกำลังอย่างหนักเนื่องจากชาวมุสลิมกำลังละหมาดเย็นที่ Al-Aqsa ในช่วงเดือนรอมฎอนอันศักดิ์สิทธิ์ภาพวิดีโอจากที่เกิด

เหตุแสดงให้เห็นผู้นมัสการขว้างเก้าอี้รองเท้าและก้อนหินเข้าหาตำรวจและเจ้าหน้าที่เปิดฉากยิง ตำรวจอิสราเอลยังปิดประตูที่นำไปสู่ ​​Al-Aqsa ภายในเมืองเก่าที่มีกำแพงล้อมรอบ

Hundreds hurt ผู้ประท้วงเองยังมีความแน่วแน่

ด้วยข้อ จำกัด ด้านสุขภาพซึ่งส่วนใหญ่ถูกยกเลิกหลังจากการรณรงค์ฉีดวัคซีนโคโรนาไวรัสที่รวดเร็วของอิสราเอลผู้นมัสการจึงรวมตัวกันอย่างแน่นหนาขณะที่พวกเขาคุกเข่าอธิษฐานบนที่ราบสูงที่มีต้นไม้เรียงรายซึ่งมีมัสยิดซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันดับสามของศาสนาอิสลามอย่างไรก็ตามชาวปาเลสไตน์หลายพันคนจากเวสต์แบงก

์ที่ถูกยึดครองถูกปิดกั้นไม่ให้เข้าถึงมัสยิดอัลอักซอขณะที่กองกำลังของอิสราเอลตั้งด่านกั้นและจุดตรวจหลายแห่งระหว่างทางไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ความตึงเครียดอย่างต่อเนื่องในเมืองซึ่งเป็นแกนกลางของความขัดแย้งระหว่างอิสราเอล – ปาเลสไตน์อยู่ตรงหน้าและเป็นศูนย์กลางในคำเทศนาเมื่อวันศุกร์โดย Sheikh Tayseer Abu Sunainah

สมัครสมาชิกเล่น เสือมังกร คลิกเลย !