Home ข่าวทั่วไป

Vienna talks ได้พูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงนิวเคลียร์ของอิหร่าน

Vienna talks สัปดาห์แรกของการเจรจาเพื่อฟื้นฟูข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 ของอิหร่านกับมหาอำนาจโลกได้ข้อสรุปโดยทุกฝ่ายหวังว่าจะดำเนินการหารือที่เริ่มต้นในเวียนนาต่อ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ไปการประชุมคณะกรรมาธิการร่วมของผู้เข้าร่วมที่เหลือของแผนปฏิบัติการร่วม (JCPOA) – อิหร่านจีนรัสเซียเยอรมนีฝรั่งเศสและสหราชอาณาจักรจัดขึ้นในเมืองหลวงของออสเตรียเมื่อวันศุกร์หลังจากการประชุมเสมือนจริงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและ การประชุมด้วยตนเองในวันอังคาร

Vienna talks สัปดาห์แรกของการเจรจาเพื่อฟื้นฟูข้อตกลงนิวเคลียร์ปี 2015 ของอิหร่านกับมหาอำนาจโลกได้ข้อสรุปโดยทุกฝ่ายหวังว่าจะดำเนินการหารือ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

กระทรวงต่างประเทศของอิหร่านกล่าวว่าเตหะรานยินดีที่จะดำเนินการเจรจาต่อไปหากทุกฝ่ายยังคงแสดง “เจตจำนงและความจริงจังทางการเมือง” เพื่อฟื้นฟูข้อตกลงที่สหรัฐฯละทิ้งเพียงฝ่ายเดียวในเดือนพฤษภาคม 2018

สำหรับตอนนี้ผู้เจรจาซึ่งรวมถึงผู้ที่มาจากสหรัฐที่อยู่ในเวียนนา แต่อยู่ในโรงแรมอื่นเนื่องจากอิหร่านปฏิเสธที่จะพบพวกเขาโดยตรงจะมุ่งหน้ากลับไปเพื่อพิจารณาความคืบหน้าในสัปดาห์นี้

การเจรจาจะดำเนินต่อไปในวันพุธผู้เข้าร่วม JCPOA รับงานที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญในช่วงสามวันที่ผ่านมาและตั้งข้อสังเกตด้วยความพึงพอใจในความคืบหน้าครั้งแรก” มิคาอิลอูลิยานอฟตัวแทนของรัสเซียทวีตในการเจรจาซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อหาว่าฝ่ายที่เหลือสามารถอำนวยความสะดวกในการกลับมาของ สหรัฐฯและนำอิหร่านกลับสู่การปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างสมบูรณ์หลังจากเริ่มขั้นตอนในปี 2019 เพื่อลดภาระผูกพันของตน

Vienna talks ได้ออกมากกล่าวถึงสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอย่างมาก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผู้อำนวยการทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (IAEA) ซึ่งเป็นหน่วยเฝ้าระวังนิวเคลียร์ซึ่งได้รับมอบหมายให้ติดตามกิจกรรมนิวเคลียร์ของอิหร่านได้พบกันที่เวียนนาแยกกับตัวแทนของอิหร่านสหรัฐฯและยุโรปซึ่งได้รับมอบหมายให้สื่อสารข้อความของคณะกรรมาธิการร่วมกับสหรัฐฯ IAEA

จะดำเนินการตรวจสอบและตรวจสอบทางเทคนิคอย่างมืออาชีพต่อไปในอิหร่านเพื่อสนับสนุน JCPOA และเรื่องอื่น ๆ ” Rafael Grossi เขียนบน Twitter ชั่วโมงก่อนการอภิปรายจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์เว็บไซต์ของ Ayatollah Khamenei ผู้นำสูงสุดของอิหร่านได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ของ Kazem Gharibabadi ตัวแทนองค์กรระหว่างประเทศในเวียนนาและสมาชิกอาวุโสของทีมเจรจาอิหร่าน

สมัครสมาชิก แทงบอลมือถือ คลิกเลย !