Home ข่าวทั่วไป

Azerbaijan กล่าวหาประเทศ อาร์เมเนียใช้คลัสเตอร์บอมบ์ในการโจมตี


Azerbaijan กล่าวหาว่าอาร์เมเนียใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ของกลุ่มในการโจมตีสองวันคร่าชีวิตผู้คนอย่างน้อย 25 รายและบาดเจ็บหลายสิบคนในบาร์ดาทางตะวันออกของอาเซอร์ไบจานใกล้เมืองนากอร์โนคาราบัคอาร์เมเนียปฏิเสธการประท้วงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยมีผู้เสียชีวิต 4 คนและเมื่อวันพุธที่ 21 เสียชีวิต

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

การโจมตีในวันพุธเกิดขึ้นแม้จะมีการตกลงพักรบจากสหรัฐในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ความพยายามหยุดยิงครั้งที่สามติดต่อกันเพื่อล่มสลายเพียงไม่กี่นาทีหลังจากมีผลผู้ช่วยประธานาธิบดีอาเซอร์ไบจัน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Hikmet Hajiyev กล่าวว่ากองกำลังอาร์เมเนียยิงขีปนาวุธ Smerch แบบคลัสเตอร์ใส่ Barda โดยกล่าวหาว่าพวกเขาใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ของกลุ่ม เพื่อทำให้พลเรือนเสียชีวิตมากเกินไป

เจ้าหน้าที่รักษาชายแดน Azerbaijan และ เจ้าหน้าที่ของรัสเซียถูกเรียกตัว

ในขณะเดียวกันเยเรวานยังกล่าวหากองกำลังอาเซอร์ไบจันว่ามีการโจมตีครั้งใหม่ในพื้นที่พลเรือนของ Nagorno-Karabakhนับตั้งแต่ความขัดแย้งเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 27 กันยายนทั้งสองฝ่ายต่างอ้างว่าอีกฝ่ายกำหนดเป้าหมายไปที่พลเรือนและคู่แข่งก็ปฏิเสธข้อเรียกร้องนี้เป็นประจำสำนักข่าว Ria Novosti รายงานว่า Nikol Pashinyan

นายกรัฐมนตรีอาร์เมเนียยืนยันการประจำการของเจ้าหน้าที่รักษาชายแดนของรัสเซียตามแนวชายแดนอาร์เมเนียกับ Nagorno-Karabakh

ไม่มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้ Pashinyan กล่าว เจ้าหน้าที่รักษาชายแดนของรัสเซียอยู่ที่ชายแดนอาร์เมเนียกับตุรกีและอิหร่าน…ขณะนี้เนื่องจากการพัฒนาล่าสุดเจ้าหน้าที่รักษาชายแดนของรัสเซียก็อยู่ที่ชายแดนทางตะวันออกเฉียงใต้และตะวันตกเฉียงใต้ของอาร์เมเนียด้วย

สมัครเล่น w88 มือถือ คลิกเลย !