Home ข่าวทั่วไป

Brittney Griner เตรียมตัวเข้าพิจารณาคดีครั้งล่าสุดหลังการแข่งขัน

Brittney Griner ผู้อำนวยการสโมสรบาสเกตบอลรัสเซียและกัปตันทีมได้ให้การในนามของนักแสดงบาสเกตบอลชื่อดังของสหรัฐฯ บริตต์นีย์ กรินเนอร์ ขณะที่ผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยปรากฏตัวครั้งที่ 3ในศาลรัสเซียในข้อหาเสพยาทนายฝ่ายจำเลย Maria Blagovolina กล่าวว่า Maxim Ryabkov หัวหน้าสโมสร UMMC Ekaterinburg ได้ให้การเป็นพยานถึงบุคลิกที่ดีของ Griner ในระหว่างการพิจารณาคดีเมื่อวันพฤหัสบดีซึ่งปิดไม่ให้นักข่าว

Brittney Griner ผู้อำนวยการสโมสรบาสเกตบอลรัสเซียและกัปตันทีมได้ให้การในนามของนักแสดงบาสเกตบอลชื่อดังของสหรัฐฯ บริตต์นีย์ กรินเนอร์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เธอกล่าวว่า Ryabkov บอกศาลว่า “ความสามารถที่โดดเด่นของ Griner ในฐานะผู้เล่นและการสนับสนุนส่วนตัวในการเสริมสร้างจิตวิญญาณของทีมนี่เป็นครั้งแรกที่เราเห็นนักบาสเกตบอลของเรา เธอดูดี” Ryabkov ยังบอกกับนักข่าวในเมือง Khimki ในเขตชานเมืองของมอสโกซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี “เป้าหมายของเราคือแสดงให้เห็นว่าเธอมีบทบาทสำคัญอย่างไรในสโมสร โดยทั่วไปแล้วในบาสเก็ตบอลรัสเซีย”

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o oo o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Brittney Griner เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสารภาพว่ามียาเสพติดและลักลอบขนยาเสพติด

การกักขังของ Griner เกิดขึ้นในช่วงเวลาแห่งความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นระหว่างรัสเซียและสหรัฐฯ เกี่ยวกับการรุกรานยูเครนของรัสเซียและฝ่ายบริหารของประธานาธิบดีสหรัฐฯ โจ ไบเดน กล่าวว่า เธอกำลัง “ถูกควบคุมตัวอย่างไม่ถูกต้อง” มอสโกได้ปฏิเสธองค์ประกอบทางการเมืองใด ๆ ในคดีนี้ท่ามกลางข้อเสนอแนะว่า Griner สามารถแลกเปลี่ยนกับพลเมืองรัสเซียที่ถูกจำคุกในสหรัฐอเมริกา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศของรัสเซียกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “การโฆษณาชวนเชื่อ” เกี่ยวกับคดีของเธอไม่เป็นประโยชน์

ฝ่ายบริหารของ Biden ได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่ากำลังดำเนินการเพื่อนำ Griner และ Paul Whelan ผู้บริหารด้านความปลอดภัยขององค์กรชาวอเมริกันในรัฐมิชิแกนกลับบ้านจากรัสเซีย และคดีของพวกเขายังคงเป็นเรื่องสำคัญ

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !