Home ข่าวทั่วไป

Jared Kushner พบกับมกุฎราชกุมารซาอุดิอาระเบียในการทัวร์ระดับภูมิภาคล่าสุด

Jared Kushner ลูกเขยและอดีตที่ปรึกษาอาวุโสของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ Donald Trump ได้พูดคุยกับผู้ปกครองโดยพฤตินัยของซาอุดิอาระเบียและเจ้าหน้าที่ระดับสูงจาก Saudi Aramco ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ระดับภูมิภาคที่ผสมผสานการเดินทางส่วนบุคคลและธุรกิจ ให้กับคนที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้คุชเนอร์ ซึ่งสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ใกล้ชิดกับมกุฎราชกุมาร โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดีอาระเบียระหว่างการบริหารของทรัมป์ ได้เดินทางอย่างกว้างขวางในภูมิภาคอ่าวเปอร์เซียในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ผู้คนบางคนที่ขอไม่เปิดเผยตัวตนเนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว กล่าว

Jared Kushner ลูกเขยและอดีตที่ปรึกษาอาวุโสของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ Donald Trump ได้พูดคุยกับผู้ปกครองโดยพฤตินัยของซาอุดิอาระเบียและ

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Jared Kushner ช่วยนายหน้าในการทำให้ความสัมพันธ์กับอิสราเอลและประเทศอาหรับหลายประเทศกลับสู่ปกติ

แม้ว่าจุดเน้นของการเดินทางครั้งล่าสุดนี้ไม่ใช่การระดมทุนสำหรับการร่วมทุน แต่ Kushner ได้ขอการสนับสนุนจากกองทุนความมั่งคั่งของซาอุดีอาระเบียมูลค่า 5 แสนล้านเหรียญ ซึ่งมีเจ้าชายโมฮัมเหม็ดเป็นประธาน พร้อมด้วยกองทุนอื่นๆ ที่รัฐบาลควบคุมในภูมิภาคนี้ ผู้คนกล่าวว่า

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

นอกจากการไปเยือนริยาดเพื่อพบมกุฎราชกุมารแล้ว คุชเนอร์ยังได้เดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของ Saudi Aramco ในเมืองดาห์ราน ซึ่งเขาได้พบกับอามิน นัสเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเจ้าหน้าที่ระดับสูงอื่นๆ ของกลุ่มน้ำมันที่ดำเนินการโดยรัฐ คนสองคนกล่าวว่าการอภิปรายมุ่งเน้นไปที่การลงทุนด้านพลังงานหมุนเวียนที่อาจเกิดขึ้น

สมัครสมาชิกเล่น รูเล็ตออนไลน์ คลิกเลย !